Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

– Đối với khách hàng chỉ mua sản phẩm của Điện Lạnh Lam Sơn

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua đối với sản phẩm máy nén lạnh và lỗi do nhà sản xuất (Màu sơn, cách vật tư liên kết bên trong sản phẩm).

– Đối với công trình hoàn thiện do Điện Lạnh Lam Sơn thi công

Công trình do Điện Lạnh Miền Nam thi công sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao công trình và được đưa vào sử dụng

– Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do nhà sản xuất hoặc thi công sai quy trình khiến sản phẩm hư hỏng.

2. Từ Chối Bảo Hành

– Điện Lạnh Miền Nam xác định được sản phẩm không phải do Điện Lạnh Lam Sơn sản xuất và thi công

– Sản phẩm bị biến dạng hư hỏng do ngoại lực tác động và trong quá trình sử dụng không đúng theo hướng dẫn đã cam kết

– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn và nguyên nhân khách quan..

3. Chú Ý Khác

– Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ được sữa chữa miễn phí

– Điện Lạnh Lam Sơn sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa những lỗi của sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp thỏa thuận chi phí sữa chữa và được quý khách hàng đồng ý với mức chi phí và Điện Lạnh Lam Sơn đưa ra.

Nơi nhận phản hồi bảo hành:

  • Trụ sở chính: 65 Tống Duy Tân ,Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá
  • Email: tdtlamson@gmail.com
  • Hotline: 0983.973.026
0983.973.026